Bật Mí Kinh Nghiệm Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cuối Năm Độc Đáo Và Thành Công

Tổ chức tiệc tất niên cũng là cách thay cho lời cảm ơn của công ty tới sự cố gắng trong công việc đối với nhân viên của mình. Là dịp để nhân viên trong công ty gặp mặt giao lưu, liên hoan sau một thời gian làm việc. Đây cũng là cơ hội tạo nên sự thân thiết giữa nhân viên với lãnh đạo, động viên khích lệ nhân viên nỗ lực làm việc hơn trong thời gian tới. Vì vậy để có một buổi tất niên cuối năm thành công cần phải lên kế hoạch cụ thể và thời gian trước khi thực hiện gồm nhiều yếu tố như địa điểm tổ chức, khách mời, kinh phí,…

Vì vậy ta phải làm gì để buổi tiệc tất niên không nhàm chán??

Nếu bạn là người chịu trách nhiệm về tổ chức tiệc thì bạn nên chuẩn bị một ý tưởng hoàn hảo cho bữa tiệc tất niên không quá sơ sài như xoay quanh việc khen thưởng phát quà và dùng bữa tối. Một số cách sau đây sẽ làm nên ý tưởng tuyệt vời cho bữa tiệc của bạn.

B1: Tổ chức tiệc tất niên ở đâu?

Buổi tiệc tất niên tổng kết dịp cuối năm không bắt buộc cần phải diễn ra trong một hội trường rộng lớn mà đơn giản có thể là một buổi tiệc buffet ở ngoài trời hay sự kết hợp tổ chức chơi các trò chơi team building, ca múa nhạc tổng hợp… Các trò chơi liên quan đến team building sẽ tăng sự gắn bó và hiểu nhau hơn giữa các nhân viên trong công ty, mang đến một buổi tiệc tràn đầy tiếng cười thoải mái và sự hứng khởi mặt tinh thần để chào đón một năm mới.

B2: Lên kế hoạch trang trí không gian bữa tiệc.

Ngày nay cứ lướt facebook lại thấy dân tình thay nhau up ảnh tất niên ở công ty, nhưng có thể thấy rất rõ ràng xu hướng tổ chức tiệc tất niên có ý tưởng chủ đạo, độc đáo và ít đụng hàng đang ngày càng nhiều hơn. Những bộ ảnh tất niên không chỉ là ảnh tập thể đứng nhe răng hô hào yêu tổ chức trên sân khấu mà giờ đây, đó là những bộ ảnh cực chất mà thành viên công ty được ở trong một không gian lung linh, lộng lẫy và cực chất nhất.

“Hãy là những kẻ mộng mơ” là một trong những buổi tiệc tất niên đầy màu sắc cũng như cảm xúc, được trang trí độc quyền bằng bong bóng theo ý tưởng cá nhân của công ty, cùng với đội ngũ trang trí thiết kế chuyên nghiệp. Sự tương tác hoàn hảo giữa hiệu ứng bong bóng đầy màu sắc với các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng… tạo nên 1 không gian thoáng và đặc biệt thoải mái thích hợp cho tiệc cuối năm. Phong cách bữa tiệc có thể linh động biến đổi đa dạng tùy theo nhu cầu của mọi người.

=> Nhận thật nhiều ưu đãi khi đặt trang trí tiệc bằng bong bóng tại King Party Vn

 

Trang trí bong bóng cho tiệc kỷ niệm đáng nhớ

 

B3: Tiết mục văn nghệ thú vị và lắng đọng nhiều ý nghĩa.

Để chương trình tổ chức tiệc tất niên thêm phong phú và đặc sắc, nên tổ chức cuộc thi văn nghệ ca hát, trình diễn thời trang, hài kịch,…đậm chất cây nhà lá vườn được các bộ phận chuẩn bị. Đây là cách tốt nhất để gắn kết tinh thần nội bộ và cũng là niềm vui không nhỏ giữa nhân viên trong công ty với nhau vì họ được thưởng thức chính tiết mục của bản thân và những đồng nghiệp của mình hợp sức xây dựng lên. Để không gây ra sự nhàm chán, cần phối hợp thực sự linh hoạt các hoạt động diễn ra để gây ấn tượng với các tiết mục đặc biệt thu hút người tham gia. Để bữa tiệc thêm phong phú và hấp dẫn hơn thì nên kết hợp với chương trình ảo thuật, vừa tiết kiệm chi phí mà không bị nhàm chán, chắc chắn sẽ được sự hân hoan đón chào từ các thành viên, chọn biểu diễn ảo thuật sân khấu, những màn xiếc trong các dịp trọng đại và phù hợp chính là điểm nhấn quan trọng để tạo ra ấn tượng khó phai. Với những ảo thuật gia chuyên nghiệp của King Party Vn thì ngay cả những đồ vật nhỏ bé tưởng chừng như vô dụng cũng có thể trở thành những đạo cụ ảo thuật đắc lực không ngờ tới.

B4: Các trò chơi teambuilding trong bữa tiệc.

Các tiết mục văn nghệ thì thường dành cho các thành viên sôi nổi vậy còn những thành viên còn lại thì sao? Câu trả lời cho vấn đề này sẽ là những trò chơi hoạt náo liên quan đến team building sẽ tăng sự gắn bó, giúp gia tăng kết nối nội bộ tại công ty và hiểu nhau hơn giữa các nhân viên, mang đến một buổi tiệc tràn đầy tiếng cười thoải mái và sự hứng khởi về mặt tinh thần để chào đón một năm mới.

B5: Biểu dương và trao thưởng.

Phần trao thưởng sẽ khiến cho nội dung chương trình hấp dẫn hơn. Những món quà nho nhỏ này sẽ dành để trao cho các nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công việc của năm vừa qua, hoặc bộ phận biểu diễn văn nghệ xuất sắc nhất, cũng như tổ chức rút thăm may mắn.

Sau khi thực hiện được đầy đủ các bước như trên chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng không hề nhỏ với cấp trên và toàn thể nhân viên công ty . Quan trọng nhất bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ những người tham dự.






 

 

by Sinh Nhật Sinh Nhật